ข้อมูล eBook

ชื่อ: บอดี้การ์ดสุดที่รัก

สำนักพิมพ์: กรีนมายด์

หมวดหลัก: วรรณกรรมไทย

คงเหลือ: 1

เนื้อหา

ดาริน แอชตัน นักข่าวสาวลูกครึ่งไทย-แคนาดา ตัดสินใจบินลัดฟ้าไปใช้ชีวิตในดินแดนเมเปิล ด้วยความหวังว่าจะได้พบบิดาผู้ให้กำเนิดสักครั้ง หลังจากสูญเสียมารดาไป เพียงคืนแรกที่ได้เหยียบแผ่นดินแคนาดา ก็เกือบจะโดนข่มขืน ความเข้าใจผิดทำให้ใจหายใจคว่ำ เพราะคนที่คิดว่าเป็นผู้บุกรุกจะเข้ามาข่มขืนนั้น กลับกลายเป็นเจ้าของคอนโดฯ
 ราล์ฟ มาร์คัส บอดี้การ์ดหนุ่มของรัฐมนตรีหญิง อดีตนักกีฬายิงปืนทีมชาติระดับโอลิมปิก รูปหล่อราวกับพระเอกภาพยนตร์ จนได้รับโหวตจากบรรดานักข่าวสาวๆ ว่าเป็นชายหนุ่มที่อยากออกเดทด้วยมากที่สุด แต่เขาไม่เคยสนใจผู้หญิงคนใด ราวกับว่ารอคอยอะไรสักอย่างโดยที่ตัวเองก็หาคำตอบไม่ได้ แล้วคำตอบก็พุ่งเข้าหาอย่างจัง เมื่อจู่ๆ สาวผมดำมาอยู่ในห้องพักแขก เจอเขาก็เอาแต่ร้องกรี๊ดๆ นี่เธอเป็นผู้บุกรุกแล้วยังทำร้ายร่างกายเจ้าของคอนโดฯ อีกหรือ
 แต่คลื่นหัวใจที่จูนตรงกัน ก่อให้เกิดความรู้สึกดีๆ กับทั้งสอง เมื่อต้นรักเริ่มชูช่อผลิดอก กลับถูกผู้มีอำนาจทำให้หัวใจสองดวงต้องอยู่คนละฝ่าย อุปสรรคที่เกิดขึ้นจะตัดต้นรักให้ขาดสะบั้น หรือดอกรักจะเบ่งบานท่ามกลางกระสุนปืน มาช่วยกันลุ้นและเป็นกำลังใจให้กับพวกเขาได้ใน ‘บอดี้การ์ดสุดที่รัก’