ข้อมูล eBook

ชื่อ: กลลวงกับดักร้าย

สำนักพิมพ์: กรีนมายด์

หมวดหลัก: วรรณกรรมไทย

คงเหลือ: 1

เนื้อหา

ไม่รู้ว่าพวกผู้ใหญ่เค้าคิดอะไรกัน ถึงชอบนักไอ้เรื่องคลุมถุงชน แต่ถ้ายอมให้ถูกจับคู่ง่ายๆ ก็ไม่ใช่ แดนดนัย สุริยะทรัพย์ คาสโนวาตัวพ่อที่มองผู้หญิงเพศแม่เป็นเพียงของหวานหลากหลายรสชาติ ทั้งหวานมัน ทั้งดุเด็ด ทั้งเผ็ดร้อน แค่ดวงตาคมหวามที่จ้องมองก็แทบทำให้สาวพวกนั้นยอมสยบ แต่ว่ามันใช้ไม่ได้กับ ภัทรพิมล คุณหมอมุกคนสวยที่ได้ฝากรอยหมัดเอาไว้ตั้งแต่เจอกันครั้งแรก และอะไรคงไม่แย่ไปกว่าการได้รู้ว่าใครคือว่าที่คู่หมั้นที่ถูกทาบทาม
“อาทิตย์หน้าย่าจะพาหลานไปทำความรู้จักกับว่าที่คู่หมั้นของหลาน คราวนี้ไม่ใช่แค่ดูตัว แต่เพราะย่าได้เลือกผู้หญิงคนนี้มาเป็นคู่หมั้นของหลานไว้แล้ว”
“คู่หมั้นหรือครับ นี่คุณย่าจะทำแบบนี้กับผมไม่ได้นะครับ มีวิธีที่จะลงโทษผมอีกตั้งหลายวิธี ทำไมต้องเลือกวิธีนี้ ด้วย บอกไว้เลยนะครับว่า คุณย่าจะทำแบบนี้กับผมไม่ได้ เพราะผมไม่ยอม ยังไงผมก็ไม่ยอม คู่หมั้นอะไรกัน ไม่มีทาง”
แม้จะปฏิเสธแบบหัวเด็ดตีขาด แต่จะสู้ความต้องการของผู้บัญชาการสูงสุดอย่างคุณย่าได้หรือ ในเมื่อท่านยื่นคำขาดว่าจะตัดหางปล่อยวัด ถ้าไม่แต่งงานกับคนที่ท่านเลือก
สุดท้าย...กาลเวลาจะเปลี่ยนใจคนสองคนจากคู่กัดเป็นคู่รักได้หรือไม่ ตามลุ้นกันใน กลลวงรักกับดักร้าย  แล้วจะรู้ว่าบางครั้งการคลุมถุงชนก็ไม่ใช่สิ่งที่เลวร้ายเสมอไป